Nhà máy sản xuất nội thất tại Việt Nam chất lượng, uy tín

Nội thất gỗ được sử dụng phổ biến trong không gian gia đình từ trước tới nay, các sản phẩm đồ nội thất từ gỗ tự nhiên được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm nội thất từ gỗ mang tới nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nội thất đồ gỗ và nhà máy nội thất Việt Nam

nhà máy nội thất Việt Nam
Nhà máy nội thất Việt Nam

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn nội thất đồ gỗ

Điều đầu tiên, bạn không nên chọn mua những món đồ nội thất gỗ có mùi lạ, đặc biệt với những vật dụng bạn tiếp xúc hàng ngày như: tủ quần áo, bàn ghế ăn, giường ngủ… Đối với những món đồ gỗ có mùi lạ sẽ thường chứa hàm lượng cao chất Formaldehyde sẽ ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe của người sử dụng.

Điều tiếp theo, nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn nên lựa chọn đồ nội thất đã được xử lý góc cạnh. Điều này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo được độ an toàn cho trẻ nhỏ. 

Sản phẩm nội thất ngoài trời
Sản phẩm nội thất ngoài trời bằng gỗ

Bạn cũng nên chọn những món đồ được gia công kỹ lưỡng có những giai đoạn xử lý mối mọt, giúp sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo công năng sử dụng ở mức tối đa nhất. 

Đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn những thương hiệu cung cấp nội thất gỗ uy tín , nhà máy nội thất Việt Nam trên thị trường với giá thành phải chăng và được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Furaka – nhà máy nội thất Việt Nam chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp đồ nội thất và chiếm được cảm tình của khách hàng, trong số đó không thể không nhắc đến Furaka – nhà máy nội thất Việt Nam chất lượng. 

Furaka đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất, phục vụ cho nhiều công trình nhà ở cũng như các văn phòng làm việc. Furaka đã và đang nhận được sự tin cậy của khách hàng. Sản phẩm tại Furaka luôn kết hợp với yếu tố thẩm mỹ và tiện dụng, phù hợp nhiều không gian thiết kế, đáp ứng công năng sử dụng của mỗi gia đình. Các sản phẩm của Furaka luôn tỉ mỉ, cầu kỳ đến từng chi tiết, có độ bền cao và tuổi thọ dài.

sản xuất đồ gỗ tại Việt Nam
Furaka – Công ty sản xuất nội thất tại Việt Nam

Furaka có nhà máy nội thất Việt Nam hơn 1000m2 đáp ứng hơn 1000 sản phẩm mỗi tháng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kiến thức, luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chi tiết và cụ thể nhất. Đối với những khách hàng còn băn khăn trong việc lên ý tưởng sắp xếp đồ nội thất văn phòng, nội thất gia đình đẹp, Furaka sẽ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. 

Ngoài việc sản xuất các sản phẩm nội thất trong nước, Furaka còn xuất khẩu đơn hàng đi các nước có yêu cầu cao như Úc, Mỹ, Nhật…, ngoài ra Furaka còn nhận sản xuất các đơn hàng mang thương hiệu của Furaka hoặc nhận đơn OEM mang thương hiệu riêng của khách hàng. Đặc biệt là các dòng sản phẩm như: ghế nằm thư giãn, ghế bập bênh, bàn làm việc đẹp, bàn ghế ngoài trời, đảo bếp, ghế quầy bar…

Lời kết

Trên đây là những thông tin về nội thất gỗ và nhà máy nội thất Việt Nam uy tín Furaka. Tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn những địa chỉ mua sắm phù hợp. Ngoài ra, nếu quý khách cần tư vấn và hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Furaka để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *