TỰ LÀM ĐỒ HANDMADE ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA TẶNG BẠN GÁI VALENTINE 14/2.

Khi các món quà hiện nay trên thị trường đã trở nên quá phổ biến. Vậy tại sao bạn không tham khảo cách làm đồ handmade tặng bạn gái để ngày Valentine trở nên ý nghĩa hơn nhỉ? Dù tốn công một chút nhưng tự làm đồ handmade sẽ được người bạn yêu trân trọng hơn cả. Hãy cùng tham khảo một số ý tưởng quà tặng handmade đầy ý nghĩa dành cho người yêu mình nhé.

LÀM THIỆP HANDMADE NGỌT NGÀO TỪ GIẤY DECAL

Những chiếc thiệp xinh xắn, ấn tượng luôn là vật không thể thiếu kèm trong các món quà. Vậy tại sao bạn không tự làm đồ handmade độc đáo là một chiếc thiệp. Không phải quá phức tạp, cầu kỳ, chỉ cần một chút khéo léo thôi bạn có thể hoàn thành chiếc thiệp độc đáo và vô cùng đáng yêu. Nguyên liệu chuẩn bị cần có giấy decal, giấy màu trang trí, hạt cườm, ruy băng, keo dính.

thiệp tự làm đồ handmade valentine
Thiệp tự làm đồ handmade valentine

Quan trọng là bạn lựa chọn màu sắc và bố trí các chi tiết sao cho hợp lý và đúng sở thích bạn gái. Bên cạnh đó, đừng quên viết một lời chúc thật yêu thương, tình cảm đầy ấm áp vào bên trong tấm thiệp nhé. Tấm thiệp dễ thương kèm theo bó hoa tươi thắm hoặc thanh socola đầy ngọt ngào, hương vị khó quên thực sự là món quà vô cùng tuyệt vời cho dịp Lễ tình nhân 14/2.

TỰ LÀM KHUNG TRANH TRÁI TIM

Đã bao giờ bạn nghĩ làm khung ảnh hình trái tim độc đáo, ấn tượng từ những chiếc bút chì nhiều màu sắc để tặng người yêu chưa? Làm đồ handmade tặng bạn gái Valentine ý tưởng khá độc đáo, sáng tạo và chắc chắn món quà sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt cho đối phương.

Tặng nàng khung tranh trái tim
Tặng nàng khung tranh trái tim

Cách làm quà Valentine này cũng không quá phức tạp. Hãy chuẩn bị những chiếc bút chì màu, khung gỗ để tạo thành hình trái tim và cưa nhỏ, keo dính. Bạn có thể cắt chiếc bút chì thành nhiều mẩu nhỏ khác nhau và đính thành hình trái tim. Hoặc có thể sáng tạo bằng cách sử dụng chính những chiếc bút chì và ghép thành hình.

Lưu ý một chút là bạn hãy phác thảo 1 hình trái tim mờ lên tấm gỗ với kích thước mình thích, đo kích thước mỗi miếng bút chì bạn cần cắt. Sau đó, bạn chỉ cần gắn bút chì vào miếng gỗ để hình trái tim đẹp và cân đối hơn để có món quà từ đồ handmade hoàn hảo.

CHẬU HOA TỰ TRỒNG

Nếu nàng là người yêu thích thiên nhiên và cây cỏ, tại sao không tặng người ấy một chậu hoa tự trồng? Chắc chắn với đồ handmade dễ làmnày gương mặt của người ấy sẽ vui tươi, rạng rỡ biết bao. Và mỗi ngày chăm sóc cho chậu hoa ấy sẽ làm một lần người ấy nhớ tới bạn, tới sự chân thành của bạn. Tuy nhiên, để có được món quà này, bạn cần lên kế hoạch chuẩn bị kỹ càng từ trước đó.

Tự tay trồng một chậu hoa thêm càng ý nghĩa
Tự tay trồng một chậu hoa thêm càng ý nghĩa

Hãy mua những gói hạt giống hoa chất lượng để quá trình trồng thuận lợi để đạt hiệu quả nhất nhé. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý lựa chọn loại hoa mà nửa kia yêu thích để món quà ý nghĩa hơn..

GÓI KẸO KÈM LỜI CHÚC NGỌT NGÀO

Gói kẹo với lời chúc ngọt ngào
Gói kẹo với lời chúc ngọt ngào

Nếu người yêu bạn là một cô gái thích ngọt ngào, ưa lãng mạn thì đồ handmade gói kẹo kèm lời chúc đầy yêu thương sẽ “thỏa mãn” cô nàng đấy! Và để món quà trở nên độc đáo hơn bạn hãy cho kẹo ngọt vào 1 chiếc hộp thật xinh. Sau đó, bạn đặt hộp vào những tờ giấy bóng hình vuông đủ sắc màu rồi túm giấy bóng quanh hộp, thắt nơ lại bằng ruy băng.

LÀM ALBUM ẢNH LƯU GIỮ KỈ NIỆM

Lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, ngọt nồng với nửa kia của mình qua những cuốn album nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này thì thật là tuyệt vời phải không nè? Chắc chắn hai bạn sẽ có thêm một kỉ niệm nữa khi cùng nhau ngồi xem lại những bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của cả hai trong ngày Lễ tình nhân.

Hộp quà làm từ đồ handmade chứa đựng kỉ niệm
Hộp quà làm từ đồ handmade chứa đựng kỉ niệm

Để làm hộp quà tặng Valentine lưu giữ kỷ niệm, bạn cần chuẩn bị hộp giấy hình vuông hoặc hình chữ nhật, một xấp ảnh của hai người, một đoạn giấy bìa dài, ruy băng, keo dán và đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo của bản thân. Nếu như bạn nam không có được sự khéo léo thì có thể tham khảo một số món quà Valentine ý nghĩa, độc đáo khác cho nàng để có một ngày Lễ tình nhân hoàn hảo nhé!!!

Tự làm đồ handmade tặng bạn gái Valentine bao giờ cũng thể hiện được tình cảm chân thành và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn. Vậy nên hy vọng rằng với một số gợi ý của chúng tôi về món quà Valentine handmade trên đây, các bạn sẽ có được ngày lễ tình yêu vô cùng ngọt ngào và thú vị bên cạnh bạn gái của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *