Top 5 những món quà giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa

Một mùa Giáng sinh đang gần kề, bạn đã lựa chọn được món quà Giáng sinh cho bạn gái mình chưa? Nếu bạn vẫn chưa biết noel tặng gì cho bạn gái thì mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được những món quà độc đáo, ý nghĩa và đúng gu thích của các bạn nữa nhé.

Chọn son môi làm quà Giáng sinh cho bạn gái

Son môi là một trong những món đồ làm đẹp quan trọng không thể thiếu của phái đẹp, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn nam khi muốn chọn một món quà Giáng sinh tặng bạn gái trong dịp Giáng sinh này. Chỉ cần quan sát một chút về thói quen, tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc của người yêu mình là bạn có thể chọn ngay màu son phù hợp với cô gái của mình.

Son môi luôn là món quà giáng sinh tốt nhất cho bạn gái
Son môi luôn là món quà giáng sinh cho bạn gái tốt nhất

Nếu người ấy của bạn là một người cá tính có phong cách sành điệu, sang chảnh, quyến rũ thì những màu son tone đỏ, đỏ đô, nâu trầm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Còn nếu cô ấy là người nhẹ nhàng, thích sự đơn giản thì những tone son màu hồng, màu cam sẽ thích hợp với cá tính nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng kèm một chiếc thiệp Giáng sinh nho nhỏ kèm những lời yêu thương với món quà.

Chọn nữ trang làm quà Giáng sinh cho bạn gái

Các chị em phụ nữ ai cũng đều thích nữ trang, vì vậy một món đồ nữ trang nhỏ nhỏ xinh xinh ví dụ như vòng cổ, khuyên tai, lắc tay hay lắc chân sẽ khiến những cô gái rất thích và hạnh phúc. Tùy vào khả năng tài chính của bạn mà việc lựa chọn những thương hiệu nữ trang dành cho nữ giới nổi tiếng sẽ khác nhau.

Trang sức sẽ khiến mọi cô gái lung linh, lấp lánh
Trang sức sẽ khiến mọi cô gái lung linh, lấp lánh

Bạn nên lựa chọn những thương hiệu nữ trang uy tín và chất lượng để món quà trở nên thật ý nghĩa và mẫu mã đẹp mắt, sang trọng tại Việt Nam như PNJ, DOJI, Phú Quý, Bảo Tín Minh Châu,… Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn nhưng thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới như Dior, Chanel, PRADA, Harry Winston,… Những thương hiệu đẳng cấp và sang trọng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà Noel cho bạn gái của bạn.

Chọn đồng hồ làm quà Giáng sinh cho bạn gái

Một chiếc đồng hồ nữ kiểu dáng hiện đại, tinh tế và đẹp mắt để nàng xem giờ mỗi ngày, điều này giúp các nàng sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn mỗi khi xem giờ. Đây là một ý tưởng đặc biệt ý nghĩa để tặng quà Giáng sinh thích hợp nhất cho bạn gái.

Đồng hồ cũng không kém phần thanh lịch cho các bạn gái
Đồng hồ cũng không kém phần thanh lịch cho các bạn gái

Hãy để những chiếc đồng hồ sẽ thay bạn gửi lời yêu thương đến một nửa của mình. Biểu tượng thời gian là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu rằng tình yêu của bạn dành cho cô ấy là mãi mãi, trường tồn cùng thời gian. Bạn sẽ luôn ở bên cạnh cô ấy trong mọi khoảnh khắc cùng với chiếc đồng hồ ghi dấu nhiều những kỷ niệm đẹp mà hai người đã trải qua cùng nhau.

Chọn nước hoa làm quà Giáng sinh cho bạn gái

Nước hoa đầy cuốn hút, hấp dẫn và quyến rũ
Nước hoa đầy cuốn hút, hấp dẫn và quyến rũ

Noel tặng gì cho bạn gái? Câu trả lời chính là nước hoa nhé. Nước hoa là một trong những món mỹ phẩm quan trọng luôn đi đôi với những thỏi son của các nàng. Đây la một ý tưởng rất tinh tế cho việc lựa chọn một món quà Giáng sinh cho bạn gái của mình. Một lọ nước hoa với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ sẽ giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn. Về hương nước hoa, phần đa các nàng yêu thích những mùi hương thơm nhẹ nhàng.

Chọn khăn len làm quà Giáng sinh cho bạn gái

Khăn len, hay mũ len là những vật dụng hàng ngày rất cần thiết cho các nàng, nhất là vào mùa đông lạnh giá. Những chiếc khăn sẽ giúp nàng cảm thấy ấm áp và cảm nhận được sự yêu thương, sự quan tâm của bạn nhiều hơn trong  mùa Giáng sinh này. Bạn cần lựa chọn màu khăn, chất liệu khăn phù hợp vơi thời thiết theo từng mùa và phù hợp với mục đích sử dụng của bạn gái.

Khăn len ấm áp, siêu dễ thương
Noel tặng gì cho bạn gái? Vậy thì khăn len ấm áp, siêu dễ thương thì sao?

Bật mí cho bạn, nếu bạn muốn tạo ấn tượng và điểm cộng từ các nàng, bạn nên tặng cho các nàng bộ khăn đôi đông xuân. Bộ khăn này vừa có chất liệu len bông cho thời tiết lạnh trong giữa mùa được ấm áp, vừa cóhăn len cho bạn gái màu Giáng sinh chất liệu vải lụa cho thời tiết đợt đầu mùa và cuối mùa .Món quà Giáng sinh này giúp các nàng vừa tiện dụng mà vừa ý nghĩa.

Nếu bạn đã có những ý tưởng độc đáo về quà tặng Giáng sinh cho bạn gái của mình nhưng ngại vì chúng được bán ở nước ngoài. Bạn không biết cách thanh toán quốc tế, không có các thẻ thanh toán hay cũng không biết cách vận chuyển thì cũng đừng lo lắng. Phong Duy – Công ty dịch vụ ship hàng Mỹ, mua hộ hàng hóa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn vượt qua các vấn đề đang mắc phải. Bạn chỉ cần gửi thông tin sản phẩm và cá nhân qua email cargo@phongduy.vn hoặc gọi qua hotline 0904 704 754 để được tư vấn nếu bạn có bất kì thắc mắc gì.

Các bài liên quan:

1/ Quà Handmade dành cho bạn gái ý nghĩa ngày Valentine.

2/ Top 5 món quà valentine ý nghĩa tặng cho bạn gái 2021.

3/ 5 món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất dành cho bé mùa Noel.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *